Hatonet rất vui khi gửi đến bạn một tài liệu quý báu về cách xây dựng một trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc tạo ra một trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng là quan trọng hơn bao giờ hết để cung cấp giá trị và duy trì mối quan hệ lâu dài. Tài liệu "Xây dựng trải nghiệm Khách hàng" này chứa các nguyên tắc cơ bản và chi tiết cụ thể về cách bạn có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng của mình. Trong tài liệu này, bạn sẽ tìm thấy: · Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng của bạn. · Tạo lập các điểm tiếp xúc tích cực. · Cách tạo ra sự tương tác chất lượng và tận tâm với khách hàng. · Phân tích và cải thiện liên tục trải nghiệm khách hàng của bạn.
Trải nghiệm khách hàng (gọi tắt là CX – Customer Experience) là tổng hoà cảm xúc của khách hàng với thương hiệu/doanh nghiệp trong suốt hành trình khách hàng, là kết quả của loạt các tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp, từ khi khách hàng biết đến doanh nghiệp qua tìm kiếm trên internet, giao tiếp với người bán hàng, đến tiếp nhận/sử dụng sản phẩm/dịch vụ và các tương tác sau bán hàng (đổi trả, sửa chữa, bảo hành) và các lần mua hàng tiếp theo. Trải nghiệm của khách hàng tốt hay xấu không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn phụ thuộc vào cách doanh nghiệp cung cấp thông tin, cách xử lý vấn đề phát sinh, mức độ dễ dàng trong tiếp cận sản phẩm/dịch vụ và đặc biệt là mức độ hạnh phúc của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ được cung cấp. Trải nghiệm khách hàng là yếu tố quyết định nhận thức của khách hàng về thương hiệu, họ có tiếp tục ủng hộ doanh nghiệp hay không, kêu gọi người thân, bạn bè cùng sử dụng hay tẩy chay.